Trải nghiệm Logitech G737 Lightspeed: Tai nghe không dây siêu nhẹ, siêu đẹp

Khi bạn nghĩ về “tai nghe dành cho việc chơi game”, có thể thương hiệu đầu tiên sẽ xuất hiện trong đầu bạn chính là Logitech. Hãng sản xuất này đã chứng tỏ mình là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường thiết bị Gaming. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với Logitech G733, mẫu tai nghe không dây mới ra mắt của hãng.

Thiết kế tỏa sáng

Thiết kế của Logitech G733 thực sự tỏa sáng trong một thị trường quá bão hòa của các tai nghe không dây cũng như có dây được sản xuất bằng da, giả da, đệm,v.v…. Logitech G733 phá vỡ khuôn mẫu đó nhờ được cấu tạo từ các vật liệu cực kỳ nhẹ, bao gồm đệm mút hoạt tính rất thoải mái xung quanh tai và một khung làm bằng silicon cứng cáp hơn các loại nhựa của tai nghe thông thường.

Logitech G733 chỉ nặng 278 gram, biến nó trở thành một trong những tai nghe Logitech nhẹ nhất của hãng. Nếu bạn đã quen với trọng lượng của những chiếc tai nghe khung kim loại cứng trong vài năm qua, đầu của bạn sẽ ngay lập tức nhẹ nhõm khi đeo chiếc tai nghe này. Tuy nhiên, thiết kế nhẹ sẽ phải đi kèm với chất liệu nhựa kém bền hơn kim loại. Đây là điều tất yếu và không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy game thủ cũng có thể yên tâm về chất lượng gia công và thiết kế của các mẫu sản phẩm Logitech.

Là một phần của bộ sưu tập màu mới mà Logitech đang thực hiện gần đây, G733 có màu đen trang nhã, trắng bóng bẩy, xanh nổi bật và hồng rực rỡ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đây là một trong những chiếc tai nghe đẹp nhất mà Logitech từng phát hành, đặc biệt là phiên bản màu trắng.